x
09 666 555 00

NỘI THẤT PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI - MÀU SẮC VÀ ĐIỂM NHẤN

- Tin tức
NỘI THẤT PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI - MÀU SẮC VÀ ĐIỂM NHẤN

Trong một không gian nội thất, các KTS luôn tìm cách để tạo được điểm nhấn cho không gian. Có rất nhiều cách để tạo điểm nhấn cho không gian nội thất và tạo điểm nhấn bằng màu sắc chính là cách phổ biển nhất và dễ gây được hiệu ứng thị giác nhất.

Cùng chiêm ngưỡng không gian nội thất chung cư của gia đình anh Long tại Vinhomes để thấy được cuộc chơi về màu sắc điểm nhấn nhé!

 

Phòng khách, bếp và phòng ăn với thiết kế mở, liên thông nhau tạo sự kết nối liền mạch, mang lại sự gần gũi cho căn hộ. Tông màu chủ đạo của không gian trong nhà là màu nâu nhạt và trắng.

 

 

Phòng khách sẽ thật nhạt nhòa nếu như thiếu đi bộ sofa màu xanh lục đậm hoặc thay thế bằng một bộ sofa cũng màu xám hoặc nâu nhạt. Chưa dừng lại ở đó, KTS còn khéo léo đặt thêm 3 điểm màu vàng bằng 3 vật trang trí vô cùng đơn giản nhưng lại vô cùng hút mắt. Hai màu sắc tạo điểm nhấn ấy cho phòng khách còn được đồng bộ với các điểm nhấn khác trong căn hộ.

 

Phòng bếp khá tối giản, vẫn tuân theo màu nâu nhạt chủ đạo. Không phải vật trang trí, ở đây KTS sử dụng những ánh đèn vàng vô cùng tinh tế càng làm cho nó liên mạch với không gian mở của ngôi nhà.

 

Phòng ngủ sử dụng màu chủ đạo nhẹ nhàng hơn. Vẫn với tông màu tường nâu nhạt và xám, rất kế nối với phòng khách, và màu xanh ngọc của những đồ vật đơn giản như gối, chăn hay đơn giản là chiếc đèn ngủ cũng tạp ra điểm nhìn rất thu hút. Bộ ba đồng màu đó còn giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng, mát mẻ, kéo lại những đường nét mạnh mẽ, góc cạnh của căn phòng.

 

Phòng ngủ của con tưởng chừng như một không gian được sắp xếp ngẫu nhiên, màu sắc rực rỡ hợp với độ tuổi của con trẻ nhưng nó lại là dụng ý của KTS về màu sắc. Ở đây ta vẫn vẫn bắt gặp màu xanh lục đậm của bộ ghế sofa ngoài phòng khách, màu xanh ngọc điểm nhấn trong phòng ngủ của bố mẹ và một ngôi sao nhỏ màu vàng trên giường khiến cho từng không gian trong nhà hòa hợp với nhau rất ăn ý.

 

 

Cuộc chơi về sắc màu đã trải khắp không gian ngôi nhà. Những điểm nhấn bằng những đồ vật hết sức nhỏ bé, đơn giản nhưng lại tạo nên một không gian đồng bộ, kết nối lạ thường. Điểm nhấn không phải là một điều gì to tát, sự tinh tế sẽ toát lên từ những điều nhẹ nhàng, vừa đủ để không bị rối mắt những vẫn làm "trầm trồ" người xem.

Hãy tham khảo cho ngôi nhà thân yêu của mình bạn nhé!

CÔNG TY CP ROYALHOME VIỆT NAM

➡ Văn phòng: Số 20LK6D – Làng Việt Kiều Châu Âu – Mỗ Lao – Hà Đông – Hà Nội

➡ Website: http://www.thietkeroyalhome.com

☎ Hotline: 0966655500

✉ Email: thietkeroyalhome@gmail.com


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
1.22907 sec| 1976.039 kb
Hỗ trợ trực tuyến