x
09 666 555 00

GIÚP BẠN TIẾT KIỆM ĐẾN 40% CHI PHÍ NỘI THẤT NHỜ GIẢI PHÁP THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT TRỌN GÓI

- Tin tức
GIÚP BẠN TIẾT KIỆM ĐẾN 40% CHI PHÍ NỘI THẤT NHỜ GIẢI PHÁP THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT TRỌN GÓI

 

Khi hoàn thiện một ngôi nhà, sẽ rất vất vả cho gia chủ khi phải mua sắm từng đồ nội thất sao cho vừa phù hợp với kích thước của từng phòng, từng không gian. Không những vậy, gia chủ còn phải tự lắp đặt các hệ thống điện, nước... và các dịch vụ liên quan đến lắp đặt nội thất khác. Hiểu được nỗi khổ đó, dịch vụ thiết kế & thi công nội thất ra đời. Nó chẳng những giúp đơn giản hóa quá trình hoàn thiện nội thất mà còn giúp tiết kiệm đến 40% chi phí.

Cùng Royal Home khám phá về lợi ích dịch vụ thiết kế & thi công nội thất trọn gói ngay dưới đây nhé!

 

Tối ưu về thời gian thi công và chi phí thi công, lắp đặt

Chắc hẳn tiết kiệm và tối ưu chi phí & thời gian là điều ai cũng mong muốn khi tìm kiếm một giải pháp nội thất, và dịch vụ thiết kế & thi công nội thất đã làm được điều đó. Nếu như bạn phải "chạy đôn chạy đáo" để tìm và liên hệ với rất nhiều bên như điện nước, dọn vệ sinh, cung cấp và lắp đặt nội thất..., tương đương với mỗi dịch vụ đó là một khoản chi phí khác nhau thì với dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói, mọi thứ bạn chỉ cần làm một lần. Mọi thứ bạn cần làm là đặt bút ký hợp đồng (tất nhiên với điều kiện là sau đã hài lòng và đạt được thoải thuận của cả hai bên) và mọi chuyện còn lại sẽ do bên công ty nội thất lo. Thật tiện lợi phải không nào?

 

Có được không gian phù hợp cho ngôi nhà của mình và phòng ngừa rủi ro

Nếu như khi đi mua nội thất có sẵn, bạn phải chọn lựa, căn đo thật kỹ lưỡng sao cho bộ sofa phải vừa với phòng khách nhà mình, sao cho chiếc giường phải đặt vừa đúng vị trí mép cửa sổ hay sao cho chiếc tủ tường không bị quá lớn sao với bức tường phía sau... thì đương nhiên khi được thiết kế, mọi thứ sẽ trở nên thật vừa vặn đến từng góc cạnh. Bạn có thể thoải mái tham khảo trên bản thiết kế mặt bằng của Kiến trúc sư, có thể thay đổi vị trí theo ý muốn mà không sợ lệch một phân nào. Như vậy, sẽ không còn tình trạng mà thứ bạn thích thì không vừa nhà bạn hay khi mua về lại bị thừa một vài phân, tránh tình trạng đổi trả hàng hóa và hao mòn về chi phí.

Hơn thế nữa, khi ký kết hợp đồng với một đơn vị thiết kế và thi công nội thất trọn gói, họ sẽ có những điều khoản đảm bảo về bảo hành, bảo trì tư dưỡng sản phẩm để gia chủ có thể yên tâm về chất lượng và không sợ chi phí phát sinh

 

Đảm bảo sự liền mạch vể thẩm mỹ

Với dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói, khách hàng có thể tự do lựa chọn phong cách yêu thích của mình. Từ đó các kiến trúc sư sẽ dựa vào đó để thiết nên các không gian nội thất đồng bộ từ phòng khách, phòng bếp cho tới phòng ngủ. Điều đó chẳng những làm không gian thẩm mỹ hơn, tránh sự "lôm côm", lộn xộn trong sắp xếp, bài trí. Bởi vì, các KTS sẽ biết cách sắp xếp như đo li đóng nếp cho từng góc nhà bạn, biết tân dụng và điều khiển không gian không chỉ tiện dụng về công năng, hợp phong thủy mà còn bắt mắt, có màu sắc đồng bộ, có điểm nhấn rõ ràng.

 

Tăng trải nghiệm sống, tốt cho tinh thần và sức khỏe

Một không gian thẩm mỹ, tiện lợi hẳn sẽ mang đến những trải nghiệm sống tuyệt vời. Đặc biệt hơn nữa khi không gian ấy được tạo nên bởi ý tưởng và niềm yêu thích của mình và dành riêng cho ngôi nhà của mình.

Không gian sống thoải mái, như ý muốn sẽ mang đến một tinh thần sảng khoái. Hơn nữa nó được thiết kế một cách khoa học dưới bàn tay và con mắt nghệ thuật của kiến trúc sư sẽ tạo điều kiện tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần cho gia đình của bạn.

Hãy cân nhắc để tối ưu chi phí cũng như trải nghiệm sống cho gia đình mình bạn nhé!

----------------------- 

ROYAL HOME :

▸ Tư vấn & thiết kế, thi công nội thất TRỌN GÓI

▸ Lý tưởng cho NHÀ Ở, CĂN HỘ, BIỆT THỰ CAO CẤP

▸ Quy trình rõ ràng, đảm bảo thi công ĐÚNG TIẾN ĐỘ

▸ Chính sách bảo hành công trình LÊN ĐẾN 7 NĂM

▸ Đội ngũ Kiến trúc sư trên 9 NĂM KINH NGHIỆM

--------------------------

CÔNG TY CP ROYALHOME VIỆT NAM

➡ Văn phòng: Số 20LK6D – Làng Việt Kiều Châu Âu – Mỗ Lao – Hà Đông – Hà Nội

➡ Website: http://www.thietkeroyalhome.com

☎ Hotline: 0966655500 ✉ Email: thietkeroyalhome@gmail.com


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.09647 sec| 1988.766 kb
Hỗ trợ trực tuyến