x
09 666 555 00

BIỆT THỰ PHONG CÁCH Á ĐÔNG KẾT HỢP HIỆN ĐẠI

- Tin tức
BIỆT THỰ PHONG CÁCH Á ĐÔNG KẾT HỢP HIỆN ĐẠI

Sống trong một thế giới hiện đại luôn phát triển cùng với sự đa dạng về phong cách nội thất, chúng ta hẳn sẽ từng bắt gặp rất nhiều không gian nội thất khác nhau. Cũng chính bởi sự đa dạng trong phong cách nội thất và sự tự do trong thiết kế theo ý muốn và sở thích, các không gian không nhất thiết phải chỉ sử dụng một phong cách nội thất. Trên thực tế, sự giao thoa giữa các phong cách nội thất cũng rất phổ biến, để phù hợp về công năng cũng như tạo cảm giác mới mẻ cho không gian sống.

Phong cách nội thất Á Đông kết hợp với phong cách nội thất hiện đại là một sự giao thoa thường thấy trong các ngôi nhà tại Việt Nam. Bởi Việt Nam cũng nằm trong nền văn hóa Á Đông, cộng với việc du nhập rất nhiều các yếu tố văn hóa phương Tây cùng với sự phát triển của cuộc sống hiện đại làm cho các yếu tố được hòa trộn với nhau làm nên những không gian sống độc đáo.

 

Biệt thự Ecopark của gia đình anh Chinh dó các KTS Royal Home thiết kế là một công trình điển hình của sự kết hợp giữa phong các á đông và hiện đại này. Cùng chiêm ngưỡng ngay dưới đây nhé!

Ngay từ ở phòng khách, ta đã bắt gặp bộ sofa với sự kết hợp của phần tay vịn đặc trưng kiểu Á Đông cùng với phần nệm êm ái phía dưới gối tựa phía sau mang màu sắc khá hiện đại. Sự kết hợp đó chẳng những mang đến một dáng hình rất độc đáo, đẹp mắt cho bộ sofa mà còn khiến người sử dụng cảm thất thoải mái, tiện dụng hơn.

Chiếc bàn gỗ to đặt ở giữa trông khá giống kiểu dáng một chiếu ngựa, vừa trang trọng, vừa giữ được cái hay trong thú chơi đồ gỗ của người phương Đông và đặc biệt là "rất Việt Nam". Bức hoành thủy mặc, gian thờ kính cẩn đặt một bên lại vô cùng cân bằng với những chiếc đèm chùm, những chiếc rèm cửa.

 

 

Những chi tiết Á Đông và hiện đại cứ liên tiếp xen kẽ nhau làm cho không gian phòng khách không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ, lại vô cùng tiện lợi về công năng.

 

Không gian phòng ngủ cũng vậy. Chiếc giường kiểu hiện đại đặt trong một không gian ngập tràn các chi tiết phương đông nhưng không hề lạc loài. Thực ra nó lại là một tác phẩm nữa của sự kết hợp giữa Á Đông và hiện đại.

Các chi tiết phía sau phòng ngủ hay bộ bàn ghế ngồi đọc sách làm toát lên một không gian giống một thư phòng, vừa trang trọng lại mang một nét hoài cổ

 

Khu vực bếp nấu ăn sắp xếp rất gọn gàng - một điểm nổi bật trong các thiết kế Á Đông. Không gian màu nâu đỏ sẫm của gỗ, vừa tạo cảm giác sạch sẽ khi nấu ăn lại vừa trang trọng sẵn sàng đón tiếp bất cứ vị khách nào tới dùng bữa

 

 

Nhìn chung, không gian sống nhà anh Chinh rất rộng rãi bởi sự sắp xếp gọn gàng của phong cách Á Đông. Không gian Á Đông ấy được hoàn thiện thêm sự êm ái bởi những chi tiết hiện đại. Đó không chỉ đơn thuẩn là sự kết hợp giữa nét á đông và hiện đại để tăng thẩm mỹ, tăng công năng mà còn mang những giá trị tinh thần, một sự hòa hợp giữa lối sống hiện đại và truyền thống trong lối sống con người.

 

Hãy tham khảo cho ngôi nhà mình bạn nhé!

--------------------

ROYAL HOME :

▸ Tư vấn & thiết kế, thi công nội thất TRỌN GÓI

▸ Lý tưởng cho NHÀ Ở, CĂN HỘ, BIỆT THỰ CAO CẤP

▸ Quy trình rõ ràng, đảm bảo thi công ĐÚNG TIẾN ĐỘ

▸ Chính sách bảo hành công trình LÊN ĐẾN 7 NĂM

▸ Đội ngũ Kiến trúc sư trên 9 NĂM KINH NGHIỆM

---------------------

Công ty TNHH Tập đoàn Vy Nguyên

Nội thất RoyalHome

➡ Số 32, Galaxy 5, 69 Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

➡ Website: http://www.thietkeroyalhome.com

☎ Hotline: 0966655500

✉ Email: thietkeroyalhome@gmail.com


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.22026 sec| 1984 kb
Hỗ trợ trực tuyến