Khám phá biệt thự liền kề Gamuda Gardens Hoàng Mai theo phong cách hiện đại

- Tin tức

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/royalhome3/domains/thietkeroyalhome.com/public_html/modules/news/views/news_amp/default.php on line 33

Chị Hoa là một người rất ưa chuộng sự hiện đại và phát triển, chính vì vậy ngôi nhà của chị cần được trang trí bằng những nội thất tiện nghi và hiện đại nhất.

Chị đã tin tưởng và lựa chọn RoyalHome là đơn vị thiết kế hoàn thiện nội thất cho không gian sống của chị. Khoác trên mình màu áo trắng tinh khôi, nhấn nhá thêm gam màu nâu đậm ở chi tiết nội thất trong nhà, tạo cho ngôi biệt thự hiện đại vẻ đẹp tươi mới nhưng không kém phần sang trọng. Nội thất gia đình đều được chọn lựa rất kĩ càng, chất lượng cao cấp cùng sự bài trí thông minh đã tạo ra một không gian sang trọng và hiện đại. Những đường nét nội thất đơn giản nhưng tinh tế và đôi khi rất phá cách đếm đến cho gia đình chị Hoa một căn hộ độc đáo, không thể trộn lẫn.

Trong phóng sự của mình, đài truyền hình VTC1 đã thể hiện được những nét đẹp tổng thể cũng như những chi tiết đắt giá trong toàn bộ căn hộ. Mời các bạn đón xem chương trình nhà hay với Địa Ốc 24h và cảm nhận vẻ đẹp hiện đại đầy tinh tế này. Và nếu mong muốn kiến tạo một không gian như vậy cho gia đình thì đừng bỏ qua những tư vấn của KTS Quách Mạnh Dũng nhé.


X
0.03606 sec| 1640.258 kb