x
09 666 555 00

Du Xuân Đầu Năm

- Tin tức
Du Xuân Đầu Năm

Ở RoyalHome, chúng tôi không chỉ mong muốn xây dựng một doanh nghiệp lớn mạnh, chúng tôi còn mong muốn xây dựng một đại gia đình để môi trường làm việc luôn vui vẻ và tràn ngập tiếng cười, để các thành viên cùng gắn bó, chia sẻ và giúp đỡ nhau trong công việc, trong cuộc sống. Vì vậy bên cạnh những dự án lớn nhỏ, chúng tôi luôn dành một khoảng thời gian cho các sự kiện nội bộ. Hoạt động du xuân đầu năm là một sự kiện ý nghĩa như thế.

du-xuan-2019

Ngày đầu tiên đi làm của năm mới, các thành viên trong công ty tụ họp lại trong căn phòng nhỏ ấm cúng của Showroom để cùng nâng ly chúc nhau những điều tốt đẹp nhất. Bên cạnh đó là những cuộc trò chuyện, chia sẻ thú vị của mọi người về gia đình, về kỳ nghỉ tết.

du-xuan-2019

Sau buổi gặp gỡ đầu năm, toàn thể các thành viên trong công ty tổ chức du xuân như một nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt. Mọi người cùng nhau đi lễ chùa, cầu bình an, sức khỏe tại chùa Chấn Quốc, Tây Hồ.

Hoạt động du xuân diễn ra nhẹ nhàng và ấm cúng trong tiết trời se lạnh để lại trong lòng mỗi thành viên nhiều cảm xúc, niềm vui, sự gắn bó.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.67723 sec| 1962.195 kb
Hỗ trợ trực tuyến