x
09 666 555 00

CUỐN HÚT VỚI PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ KIỂU Á ĐÔNG VỚI ROYAL HOME

- Tin tức
CUỐN HÚT VỚI PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ KIỂU Á ĐÔNG VỚI ROYAL HOME

 

Kiến trúc Á Đông là sự giao thoa của nhiều nền văn hóa, là sự kế thừa của vẻ đẹp truyền thống và phát huy những tinh hoa của kiến trúc hiện đại, mang đến một không gian sống gần gũi nhưng không kém phần đẳng cấp. Vẻ đẹp mộc mạc nhưng vẫn sang trọng và tinh tế đó đã trở thành niềm yêu thích của nhiều gia chủ.

Hôm nay hãy cùng Royal Home tìm hiểu nhiều hơn về phong cách nội thất Á Đông qua các công trình thực tế mà Royal Home đã thực hiện nhé!

 

Những ngôi nhà phương Đông thường có màu chủ đạo nhã nhặn điểm xuyết những nội thất màu sắc nổi bật làm điểm nhấn cho căn phòng. Không gian sống của người Á Đông thường giản dị và đồng thuận cùng thiên nhiên.

Bức tranh thiên nhiên, thủy mặc rất dễ gặp trong cách không gian nội thất Á Đông đẹp.

 

 

Sử dụng những chất liệu tự nhiên, nước sơn, hoa văn chạm khắc thủ công, đồ trang trí mỹ nghệ, màu sắc nhã nhặn, thanh lịch... chính là những đặc trưng nổi bật của phong cách nội thất Á Đông.

 

 

Đồ nội thất kiểu Á Đông thường đơn giản, mộc mạc, phổ biến và dễ tìm nhưng vẫn rất sang trọng và tinh tế bởi những chi tiết nhỏ như nước sơn, hoa văn, chạm khắc làm thủ công. Chẳng hạn như họa tiết khắc trên chiếc tủ gỗ, những chiếc hộp sơn mài, đèn bàn hay phần chân, lưng ghế,…

 

Người phương Đông ưa chuộng sự tinh tế, thanh lịch, bởi vậy những đồ đạc trong không gian nội thất được sắp xếp hết sức gọn gàng, đơn giản.

 

Nếu yêu thích một không gian mộc mạc bình yên của vẻ đẹp Á Đông này thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ những công trình nội thất nhà ở tuyệt nhất dành cho bạn nhé!

CÔNG TY CP ROYALHOME VIỆT NAM

➡ Văn phòng: Số 20LK6D – Làng Việt Kiều Châu Âu – Mỗ Lao – Hà Đông – Hà Nội

➡ Website: http://www.thietkeroyalhome.com

☎ Hotline: 0966655500

✉ Email: thietkeroyalhome@gmail.com


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.31791 sec| 1972.82 kb
Hỗ trợ trực tuyến