x
09 666 555 00

Cùng VTC khám phá biệt thự Vincom Riverside phong cách Tân Cổ Điển ấn tượng

- Tin tức
Cùng VTC khám phá biệt thự Vincom Riverside phong cách Tân Cổ Điển ấn tượng

Cùng VTC khám phá biệt thự Anh Đào - VinHome Riverside Long Biên theo phong cách Tân Cổ Điển

Chị cũng khá bất ngờ khi chúng tôi đến, chị chia sẻ rằng tới tận sáng hôm nay chồng mới cho biết có bên thiết kế Royalhome và VTC đến ghi hình nên chị chưa chuẩn bị được nhiều. Vẻ thân thiện của chị khi mời chúng tôi vào nhà khiến tôi bất giác nghĩ, nhà cũng đẹp như người vậy.

Ngay khi bước vào nhà, chúng tôi phải choáng ngợp trước vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Là đơn vị trực tiếp thiết kế và thi công ngôi nhà này, nhưng khi nhìn hình ảnh thực tế, chúng tôi thực sự mới cảm nhận được rõ nét vẻ đẹp vừa cổ điển vừa sang trọng của căn biệt thự. Nội thất chủ yếu là gam màu vàng nâu hợp với mệnh của gia chủ tạo cảm giác vô cùng ấm áp.

Đặc trưng của những thiết kế nội thất tân cổ điển là những chi tiết trang trí cầu kì và mang tính nghệ thuật cao. Sự kết hợp giữa những đường lượn mềm mại cũng các đường bo cong duyên dáng đã cùng kết hợp tạo nên một thiết kế nội thất đầy quý phái và lộng lẫy.

Cùng chúng tôi trải nghiệm không gian tuyệt vời này và lắng nghe những tư vấn của KTS Quách Mạnh Dũng về những lưu ý khi lựa chọn phong cách Tân cổ điển cho căn hộ của mình nhé.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
1.45290 sec| 1967.633 kb
Hỗ trợ trực tuyến