x
09 666 555 00

RoyalHome Việt Nam tổ chức sinh nhật 3 tuổi

- Tin tức
RoyalHome Việt Nam tổ chức sinh nhật 3 tuổi

Ngày 02/12/2017 vừa qua, Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng và Nội thất RoyalHome Việt Nam long trọng tổ chức buổi tiệc kỷ niệm sinh nhật 3 tuổi tại Trung tâm Tổ chức Hội nghị và Sự kiện Trống Đồng Palace (Mê Linh Plaza, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội).

RoyalHome Việt Nam được thành lập ngày 02/12/2014 với hai sáng lập viên là KTS Nguyễn Đình Đức và KTS Quachs Mạnh Dũng. Với mục tiêu mang đến những không gian sống đẳng cấp và thời thượng, RoyalHome đã nhận được sự tin yêu của hàng trăm chủ đầu tư suốt 3 năm qua. Năm 2017 vừa qua đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ của RoyalHome và xác lập được thị trường trong phân khúc khách hàng mục tiêu. Trong khuôn khổ diễn ra sự kiện mừng sinh nhật công ty tròn 3 tuổi, toàn thể CBNV công ty đã vô cùng háo hức cùng tham gia cuộc thi mang tên “RoyalHome – Chúng tôi nói về chúng tôi”. Đã có tới 8 sản phẩm dự thi rất chất lượng được gửi về, thể hiện những nét văn hóa vô cùng nổi bật của người RoyalHome. 

Đúng 17h00 ngày 02/12/2017, toàn thể CBNV RoyalHome cùng hân hoan chào mừng sinh nhật Công ty với Vũ điệu rửa tay truyền thống đầy vui nhộn. Phần chính của chương trình là những lời chia sẻ và lời cảm ơn chân thành của Ban lãnh đạo công ty. Đặc biệt nhất là khoảnh khắc mọi người cùng nhau cắt bánh, nâng ly chúc mừng cho sinh nhật 3 tuổi của RoyalHome Việt Nam, đánh dấu một chặng đường mới đầy hứa hẹn.

Đêm tiệc vừa qua là dịp để mọi người có cơ hội ngồi lại quây quần bên nhau trong một không gian ấm cúng, cùng thưởng thức những món ăn ngon, cùng trò chuyện, chia sẻ với nhau về công việc, cuộc sống.

Gây ấn tượng nhất với các thành viên là phần công bố kết quả của cuộc thi “RoyalHome – chúng tôi nói về chúng tôi”. Đã có 4 clip được công chiếu trong sự bất ngờ, hồi hộp của các thành viên. Mỗi clip là một câu chuyện mang màu sắc khác nhau: đơn giản, ý nghĩa nhưng không kém phần thú vị, hài hước. Khép lại chương trình là phần trình diễn văn nghệ sôi động, kịch tính giữa các phòng ban trong công ty.

Sinh nhật RoyalHome năm nay đã để lại trong lòng mỗi thành viên những dấu ấn khó quên. Chúc cho RoyalHome ngày càng lớn mạnh hơn và khẳng định được vị trí uy tín trong lòng khách hàng.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
1.27823 sec| 1976.305 kb
Hỗ trợ trực tuyến