x
09 666 555 00

Showroom - đứa con tinh thần của RoyalHome

- Văn hóa doanh nghiệp
Showroom - đứa con tinh thần của RoyalHome

Với hơn ba năm nỗ lực xây dựng và phát triển, Royalhome Việt Nam đã trở thành đơn vị uy tín trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công trọn gói kiến trúc, nội thất. Sự nỗ lực đó đã được ghi nhận bằng niềm tin yêu và sự hợp tác từ nhiều khách hàng lớn như VinGroup, Lã Vọng, Hapro, Tổng Công ty Sông Hồng, Hải Phát Land….

Đối mặt với thị trường thiết kế kiến trúc, nội that giàu tiềm năng nhưng cũng đầy thử thách, RoyalHome đang từng bước tái cơ cấu, nâng cấp chất lượng dịch vụ, sản phẩm cũng như cơ sở vật chất để chuẩn bị sẵn sàng cho bước phát triển mới. Và Showroom được ra đời như thế.

Với mong muốn xây dựng một showroom mang đậm cá tính, bản sắc của RoyalHome, các kiến trúc sư đã lên ý tưởng thiết kế theo phong cách Tân Cổ Điển, gam màu trầm, ánh sáng vừa thể hiện sự sang trọng, lịch lãm, ấn tượng. Quá trình thiết kế tâm huyết thể hiện từ bản vẽ phác thảo, đến hình ảnh 3D được chỉnh sửa sao cho chỉn chu nhất, tối ưu nhất.

Để thi công hoàn thiện Showroom, các thành viên RoyalHome đã lựa chọn kĩ càng các loại vật liệu, chất liệu. Các đồ nội thất trang trí được chính tay giám đốc thiết kế chọn mua tỉ mỉ. Hơn cả một công trình xây dựng, Showroom còn là đứa con tinh thần, là tình cảm gửi gắm của toàn thể đội ngũ KTS, đội ngũ thi công RoyalHome.

Hiện tại showroom đã đi vào hoạt động được gần ba tháng. Showroom không chỉ là nơi tiếp đón khách hàng, là minh chứng cho chất lượng thiết kế, chất lượng thi công của công ty. Showroom còn là nơi để các thành viên cùng nhau sum họp mỗi dịp đặc biệt như Giáng sinh, Tết cổ truyền.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
1.91257 sec| 1959.164 kb
Hỗ trợ trực tuyến