x
09 666 555 00

Gặp gỡ & Khảo sát

- Quy trình làm việc
Gặp gỡ & Khảo sát

I. Tiếp nhận thông tin khách hàng

Sau khi ROYALHOME tiếp nhận được thông tin của khách hàng từ nhiều phương thức khác nhau. Chúng tôi sẽ liên hệ lại và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất. Để thuận lợi trong việc thiết kế và thi công nội thất, ROYALHOME xin giới thiệu quy trình như sau:

QUY TRÌNH LÀM VIỆC GIỮA KHÁCH HÀNG VÀ ROYALHOME

Đây là giai đoạn quan trọng nhất để lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp với khách hàng, trong giai đoạn này các bạn sẽ cảm nhận được chúng tôi không chỉ là những người thiết kế chuyên nghiệp mà còn như một người bạn thân thiết & tận tâm.
  • Nhân viên chúng tôi sẽ đến trực tiếp ngay tại nhà hoặc nơi làm việc của bạn, cùng bạn thảo luận ý tưởng mà bạn không phải mất thời gian để di chuyển.
  • Bên cạnh đó chúng tôi tìm hiểu về nhu cầu cũng như mong muốn của bạn và gia đình: về mức đầu tư, phong cách thiết kế, nhu cầu sử dụng công năng, số thành viên trong gia đình, định hướng sử dụng trong tương lai,…. để có cái nhìn tổng quan nhất.
  • Sau đó chúng tôi đưa ra nhận định, lựa chọn phong cách nào phù hợp, tạo sự khác biệt, ấn tượng cho từng không gian và toàn thể ngôi nhà
  • Tiến hành ký hợp đồng
Bạn muốn đặt lịch hẹn gặp và khảo sát với ROYALHOME - Liên hệ ngay nhé! Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02598 sec| 1961.898 kb
Hỗ trợ trực tuyến