x
09 666 555 00

RoyalHome mang đến sức hút từ thiết kế nội thất phong cách hiện đại

- Kiến thức nội thất
RoyalHome mang đến sức hút từ thiết kế nội thất phong cách hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại đang dần trở thành xu hướng nổi bật trên thị trường. Bằng việc ưu tiên sử dụng các tone màu trang nhã, nhẹ nhàng cùng các chi tiết trang trí nội thất đơn giản, những thiết kế nội thất hiện đại luôn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho gia chủ.

Phòng khách được xem là bộ mặt của ngôi nhà. Đó chính là lý do tại sao các kiến trúc sư của RoyalHome luôn đầu tư phần lớn thời gian vào việc thống nhất thiết kế nội thất không gian phòng khách với gia chủ.

Với phong cách hiện đại, RoyalHome luôn ưu tiên phòng bếp, ăn được thiết kế mở, trực tiếp liền kề phòng khách tạo cảm giác gần gũi và tăng tính kết nối trong sinh hoạt gia đình. Bàn ăn được đặt cạnh cửa sổ lớn, làm bằng kính trong suốt mang đến một không gian trở nên gần gũi với thiên nhiên. Nội thất bếp được thiết kế mở, trực tiếp liền kề phòng khách tạo cảm giác gần gũi và tăng tính nối kết trong sinh hoạt gia đình. Hệ thống tủ kệ màu trắng kem của không gian bếp một lần nữa thể hiện sự trang nhã, nhẹ nhàng và thống nhất với tổng thể nội thất căn nhà phố.

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master được trang bị đầy đủ tiện nghi mang đến những phút giây thư giãn tuyệt đối cho gia chủ. Nếu ở nội thất phòng khách, màu nâu nhạt thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh tế thì ở nội thất phòng ngủ Master sắc màu này mang đến cảm giác ấm áp nhờ sự kết hợp với sàn gỗ nâu đậm. Bàn làm việc bố trí gần giường ngủ thuận tiện cho gia chủ làm việc, nghỉ ngơi. Ngoài ra, thiết kế nội thất phòng ngủ Master được bố trí phòng thay đồ tách biệt bởi cửa kéo, liền kề sau đó là phòng tắm với bồn tắm nằm hiện đại. Thiết kế nội thất phòng ngủ Master được trang bị đầy đủ tiện nghi mang đến những phút giây thư giãn tuyệt đối cho gia chủ.

Từ lối sử dụng màu sắc, chất liệu và các bố cục, thiết kế nội thất đã chinh phục được guu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ. Căn nhà phố sau giai đoạn hoàn thiện nội thất được khoát lên mình nét nhẹ nhàng, dễ chịu bên cạnh vẻ hiện đại, sang trọng. Bất cứ ai sở hữu không gian tuyệt vời này cũng sẽ rất tự hào.Quý khách quan tâm đến thiết kế thi công nội thất vui lòng liên hệ RoyalHome, nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.10013 sec| 1976.367 kb
Hỗ trợ trực tuyến