x
09 666 555 00

Lưu ý không thể bỏ qua về Phong Thủy khi Thiết kế nội thất

- Kiến thức nội thất
Lưu ý không thể bỏ qua về Phong Thủy khi Thiết kế nội thất

Bạn đang chuẩn bị Thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình. Dù là tự làm hay thuê một đơn vị Thiết kế & Thi công nào đó cũng không thể bỏ qua những yếu tố Phong thủy này. Nó sẽ quyết định phần nào đến may mắn, thành công cho gia chủ khi ở trong ngôi nhà của mình.

Phong thủy trong thiết kế và thi công nội thất

Hướng đi cửa chính trong phong thủy khi thiết kế nội thất

Không bố trí hướng cửa đi chính, hướng bếp sai lệch so với hướng tốt mà tuổi của gia chủ ứng với hướng đó. Tuy nhiên cũng cần tùy thuộc vào vị trí của hướng đất mà tuân theo sự sắp đặt khác nhau.

Không nên để qua nhiều đồ vật làm vướng hoặc thu hẹp lối đi, nên loại bỏ bớt những chậu cây hay giá để đồ quá lớn chiếm nhiều diện tích.

Lối vào cần có ánh sáng đầy đủ, kiểm tra nếu đèn hỏng hay bị cháy thì cần thay luôn. Tránh bố trí cầu thang đâm thẳng vào cửa vệ sinh điều này sẽ gây bất tiện trong việc sinh hoạt.

Không bố trí hướng xuống của thang đâm thẳng ra cửa chính hoặc để cửa chính đối diện với hướng lên của cầu thang. Nếu mặt nhà bị con đường, ngõ đâm thẳng vào nhà thì cần tránh mở cửa đi chính.

Thiết kế nội thất nhà bếp hợp phong thủy

Nhà bếp là nơi phát ra ngọn lửa đỏ, nguồn năng lượng chính mạnh mẽ nhất bởi thế không nên thiết kế nhà bếp đối diện phòng ngủ hay lối ra vào.

Không bố trí nhà vệ sinh từ tầng hai trở lên bên trên của bếp nấu, phòng khách, giường ngủ. Tốt nhất là nên đặt các nhà nhà vệ sinh, nhà tắm ở một vị trí cố định ứng với các tầng trong nhà.

Bếp nấu, bồn rửa phải luôn được sạch sẽ, vứt rác thường xuyên và không nên để bát bẩn quá nhiều, quá lâu không rửa tránh ảnh hưởng đến việc lưu thông không khí cho toàn bộ không gian sống.

Phong thủy nhà bếp trong thiết kế và thi công nội thất

Phong thủy trong thiết kế nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi và thư giãn, vì thế tại nơi đây hãy để nguồn năng lượng được lưu thông hài hòa và liền mạch nhất có thể.

Đối với phòng ngủ tránh bố trí đầu giường ngủ quay ra cửa ra vào và cửa sổ. Không đặt giường chăn ngang cửa ra vào hoặc trước cửa sổ sẽ khiến gia chủ luôn cảm thấy bất an và bồn chồn.

Thiết kế và thi công phòng ngủ hợp phong thủy

Nên sử dụng một quả cầu pha lê trong phòng ngủ để phân tán năng lượng đồng đều khắp không gian, cho bạn giấc ngủ yên bình và sâu nhất.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây về phong thủy trong thiết kế nội thất trên đây sẽ giúp bạn và gia đình có được những thông tin bổ ích nhất. Chúc gia đình sớm hoàn thiện được ngôi nhà đúng như mong ước của tất cả các thành viên.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.49232 sec| 1982.109 kb
Hỗ trợ trực tuyến