x
09 666 555 00

5 mẫu thiết kế không gian phòng ngủ lôi cuốn, hiện đại

- Kiến thức nội thất
5 mẫu thiết kế không gian phòng ngủ lôi cuốn, hiện đại

Một phần ba thời gian của cuộc đời chúng ta dành cho việc ngủ, con số này đủ để bạn hiểu được vai trò của phòng ngủ là quan trọng như thế nào. Một phòng ngủ được thiết kế nội thất đẹp đẽ, tươm tất sẽ góp phần đưa bạn vào giấc ngủ dễ dàng, ngon lành, đó cũng chính là lý do bạn nên tham khảo những cách dưới đây để trang hoàng cho chốn riêng ấy của mình.

Mẫu thiết kế với vị trí phù hợp cho giường ngủ

Chiếc giường gần như là vật dụng chiếm nhiều diện tích nhất của căn phòng ngủ, do vậy bạn cần phải cân nhắc đến vị trí để đặt nó. Khi đặt chân vào trong phòng ngủ thì giường chính là điểm hút mắt đầu tiên, nó được ví là “ngôi sao”, vì vậy không có lý do gì để bạn phải cảm thấy khó hiểu khi nhận được lời khuyên là nên chăm chút nhiều hơn và thật kỹ để có được chiếc giường đẹp mắt nhất.

Mẫu phòng ngủ có một không gian đọc sách

Nếu như thiết kế nhà với phòng ngủ chật hẹp, không có đủ không gian để đọc sách thì bạn có thể sử dụng một chiếc ghế thoải mái, một chiếc đèn nhỏ hay một chiếc bàn nữa là đủ. Chắc chắn không gian nhỏ bé này đủ làm tăng thêm vẻ đẹp của căn phòng và không hề chiếm dụng diện tích chút nào.

Mẫu phòng ngủ xếp lớp

Bằng cách sử dụng những tấm thảm thì bạn đã có thể tạo nên một tầng xếp lớp đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Mẫu phòng ngủ với những chiếc gối nhỏ

Mặc dù chỉ là một chi tiết nhỏ, tuy nhiên những chiếc gối cũng đóng vai trò rất quan trọng, tốt nhất bạn nên lựa chọn màu sắc trung tính, điều này sẽ giúp chiếc giường của bạn trông trở nên thu hút và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên nên nhớ một điều là không để hiện diện quá nhiều gối trong phòng ngủ, hãy biết cách tiết chế phù hợp, đủ để phục vụ nhu cầu sử dụng là được.

Mẫu phòng ngủ có thêm không gian lưu trữ

Một vấn đề mà bạn không được quên đó là tạo không gian lưu trữ trong phòng ngủ, tránh tình trạng căn phòng lộn xộn và đem lại trạng thái ổn định, trật tự nhất. Dù bất kỳ lý do gì thì bắt buộc bạn phải đảm bảo được yêu cầu này.

Mong rằng với những mẫu thiết kế trên đây sẽ cho có thêm những ý tưởng mới khi thiết kế phòng ngủ cho căn nhà của bạn


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.15282 sec| 1976.516 kb
Hỗ trợ trực tuyến