x
09 666 555 00

Tuyển nhân viên Digital Marketing

- Tuyển dụng
Tuyển nhân viên Digital Marketing
  • Bạn muốn được làm việc trong một môi trường CHUYÊN NGHIỆP và NĂNG ĐỘNG, với chế độ lương thưởng và đãi ngộ nhân viên hấp dẫn?
  • Bạn muốn là người đầu tiên được nhìn tận mắt, sờ tận tay, và trải nghiệm việc tạo nên những không gian sống đẳng cấp, đầy sang trọng cho những căn biệt thự, chung cư, nhà lô,...?
  • Bạn biết đến đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, môi trường làm việc thân thiện thoải mái của Thiết kế RoyalHome đã lâu, và mong muốn trở thành một phần trong chúng tôi?

Hiện nay,do nhu cầu phát triển kinh doanh, Thiết kế RoyalHome cần tuyển thêm nhân viên Digital Marketing

Lưu ý: Giới tính đối với chúng tôi, don’t care,… I. SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY VÀ BAN LÃNH ĐẠO Chúng tôi có 2 công ty chung 1 trụ sở văn phòng. Một công ty đấu thầu xây dựng đã hoạt động được hơn 5 năm và một công ty kiến trúc nột thất thành lập được 2 năm. Điểm chung trong chúng tôi đều là những bạn trẻ thất học, thất nghiệp không xin được việc nên cùng nhau góp vốn mở công ty. Vì chẳng có kinh nghiệm hay qua trường lớp đào tạo nào nên chúng tôi chỉ là những người quản lý ngờ nghệch... II. LÝ DO CẦN TUYỂN :

Chúng tôi cần một người có thể quản lý và quảng bá hình ảnh, thương hiệu công ty trong lĩnh vực online. Bạn ấy có thể ứng dụng các công cụ công nghệ để có thể tiến hành thiết lập hệ thống Automation Marketing.

III. QUYỀN LỢI VÀ NGHĨA VỤ :

  • Văn phòng bạn làm việc sẽ giống như 1 phim trường thu nhỏ!
  • Bạn có muốn ngắm những anh chàng "Phi công" và những cô gái “ bà già” mỗi ngày...
  • Bạn có muốn làm việc với một tập thể toàn những người trẻ, năng động, cá tính, và đặc biệt là rất hâm dở hoặc đôi khi thú vị một cách điên rồ...
  • Bạn có muốn được học hỏi và nâng cao những kỹ năng trong cuộc sống? Đôi lúc có những kỹ năng mà bạn chưa từng biết đến và chẳng bao giờ có cơ hội dùng tới!
  • Mức thu nhập bạn có thể nhận được: 8 triệu/tháng, (mức lương cụ thể sẽ được trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn)
  • Làm việc 8 tiếng/1 ngày, 24 ngày/1 tháng, ngày nào cũng có Happy Hour
  • Tận hưởng niềm vui cuộc sống chứ không chỉ đơn thuần là đi làm.

Bạn sẽ có những phút giây thư giãn, thoải mái cùng toàn thể đồng nghiệp trong những ngày đọc sách, ngày tâm sự, ngày đào tạo chéo, ngày khách sạn 5 sao,… Cảm nhận tấm lòng từ các đồng nghiệp chứ không chỉ là chế độ đãi ngộ thế nào... *** Bạn sẽ đến công ty vào lúc 8h sáng hoặc trễ hơn một tí, và đi từ công ty về nhà lúc 17h30 hoặc sớm hơn một tẹo. Nếu công việc chưa hoàn thành thì buổi chiều tối bạn có thể tiếp tục ở lại (việc hôm nay chớ để ngày mai) ** Bạn cần có mặt từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng) trừ những dịp lễ tết, hoặc trừ những ngày cực kỳ đặc biệt như : đám cưới người yêu cũ, hoặc có anh chàng/cô gái dở hơi nào đó muốn hẹn hò với bạn. Bạn cứ việc để lại kế hoạch, kịch bản hay quẳng một mớ website cho chúng tôi và đi... *** Khi ở công ty bạn sẽ cần sử dụng những phần mềm cao siêu nhất hiện nay mà không phải ai cũng thành thạo, đó là Word và Excel. Bạn phải dùng nó để phân tích đối thủ cạnh tranh, phân tích hành vi digital marketing đang thịnh hành trên thị trường và lập kế hoạch thực hiện những hoạt động digital marketing đó, hay khó khan hơn nữa là thống kê và phân tích, đánh giá mỗi khi kết thúc một dự án,….. mà trong đó chắc chắn bạn sẽ không được sai một lỗi chính tả nào. Nếu dự án kết thúc, sau khi thống kê và đánh giá thì chắc chắn cuối cùng sẽ là những nghi lễ ăn mừng dành cho bạn và tất cả mọi người.

IV. YÊU CẦU CÔNG VIỆC :

  • Bạn không cần phải có bằng cấp (sếp tôi thấy ok là được), nhưng chúng tôi cần bạn biết cách làm việc,…
  • Bạn không cần quá thông minh, chỉ cần nhanh nhẹn sử dụng internet và làm việc một cách thông minh là đủ.
  • Bạn chỉ cần giỏi việc học hỏi, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới đáp ứng công việc.
  • Bạn cần có kinh nghiệm ít nhất 2 năm và nếu bạn cảm thấy chưa đủ, chúng tôi sẽ truyền lại kinh nghiệm cho bạn hoặc chúng tôi sẽ tạo điều kiện để người khác đào tạo cho bạn.
  • Nếu bạn cảm thấy mình đủ các yếu tố trên và có hứng thú với công việc, còn chờ gì nữa? Hãy ấn like (thích) và comment (bình luận) hoặc inbox (nhắn tin) cho tôi đi thôi...

Sẽ có một buổi “hẹn hò” với bạn tại số 15, LK6A, khu đô thị Làng Việt Kiều Châu Âu, Mộ Lao, Hà đông sau khi bạn nhận được email mời phỏng vấn của một “bà già” trong đội ngũ mà bạn có thể sẽ làm việc.

CHÚ Ý CHÚ Ý: Không liên hệ bằng cách nào khác ngoài gửi email trong đó kèm theo CV ghi rõ quá trình học tập và làm việc của bản thân trong thời gian vừa qua qua mail: tuyendung.royalhome@gmail.com. Tôi sẽ phản hồi lại bạn ngay tấp lự! Xin chân thành cảm ơn!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.16210 sec| 1980.164 kb
Hỗ trợ trực tuyến